Nhà phân phối tấm PVC Foam pima cao cấp giá rẻ

https://tampvcfoam.com:443


Các ưu điểm của tấm PVC Foam

Các Đặc tính mà khách hàng cần biết để luôn an tâm lựa chon tâm pvc foam
Các ưu điểm của tấm PVC Foam
Tấm PVC Foam
Các ưu điểm của tấm PVC Foam
các đặc tính tam pvc foam

I/ Vật Liệu Xanh: Vật liệu Ván Nhựa tấm pvc foam được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nên Ván Nhựa picolo rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng -người thi công. Hơn nữa, vật liệu Ván Nhựa Picolo có khả năng tái chế.

II/ Không Mối Mọt: Thành phần chủ yếu của sản phẩm Picolo là bột nhựa PVC nên sản phẩm Picomat có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

III/ Dể Thi Công: Gỗ Nhựa Picolo  ( tấm pvc foam) có thể được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công Gỗ Nhựa ( PVC Foam) cũng như tương tự như các công cụ dùng để gia công gỗ công nghiệp.
IV/ Chống Cháy:Tấm Picomat không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu ván nhựa Picomat để làm trần, các đồ dùng nội thất  trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

V/ Chịu Nước:
• Chịu nước và chống ẩm mốc: Tấm picolo có khả năng chịu nước tuyệt đốiVì vậy,  Tấm tiêu chuẩn Picolocó ứng dụng  rất phổ biến trong môi trường có độ ẩm cao như:  phòng tắm và khu vực nhà bếp. Ngoài ra, tấm Picolotấm Picolo cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách ( Có thể xem )

VI/ Có thể sơn phủ được:
 Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Picolo có thể sơn cả sơn CPU, sơn 2k
 

Hướng dẫn sơn lên bề mặt tấm pvc foam