Nhà phân phối tấm PVC Foam pima cao cấp giá rẻ

https://tampvcfoam.com:443


Những điều cần biết về nhựa PVC

những điều cần biết về nhựa pvc
Những điều cần biết về nhựa PVC

Những điều cần biết về tấm pvc foam

Polivinyl clorua (tên IUPAC: Poly(chloroethanediyl)) thường được ký hiệu là PVC, là polime nhiệt dẻo được sử dụng phổ biến thứ 3 trên thế giới, sau polietylen và PP, nhưng là 1 trong những sản phẩm đứng đầu thế giới về lợi nhuận. Trong tổng lượng PVC được sản xuất hàng năm trên thế giới, trên 50% được sử dụng trong xây dựng với các ưu điểm, rẻ, bền, dễ dàng gia công, lắp đặt. Toàn bộ các ứng dụng còn lại chiếm chưa đến 50%.
PVC thu được từ các quá trình polime hóa là PVC chưa được biến đổi. Trước khi các PVC này có thể được dùng để sản xuất ra các sản phẩm cuối, chúng cần được phối trộn cùng các phụ gia như ổn nhiệt, tác nhân hấp thụ UV, tác nhân bôi trơn, tác nhân hóa dẻo, tác nhân trợ gia công, tác nhân tăng cứng, chống va đập, chất độn, tác nhân chống cháy, bột nở,…
PVC chỉ là tên chung, thông thường mỗi nhà sản xuất cung cấp một dòng sản phẩm riêng, khác nhau về hình thái học và khối lượng phân tử, phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Trong công nghiệp, giá trị K và chỉ số độ nhớt được sử dụng để đặc trưng cho khối lượng phân tử và từ đó biết được mục đích sử dụng. K= 66-68 có thể được dùng gia công các sản phẩm cứng như ống dẫn nước, ống dẫn dầu, tấm cứng và profile. Các sản phẩm có K= 65-71 được sử dụng cho các sản phẩm mềm dẻo như tấm dẻo, sàn nhà, giấy dán tường, vỏ dây cáp điện, ống vòi, và các dụng cụ y tế. PVCcó giá trị K thấp (55-60) được sử dụng cho các sản phẩm phun khuôn của ống, cút nối, phíc cắm điện, thổi chai và các thiết bị chứa khác.

 

PVC ứng dụng cho sản xuất sản phẩm cứng

Các loại PVC ứng dụng cho sản phẩm cứng được  polime hóa theo phương pháp huyền phù với tỷ trọng khối cao. Giá trị K=66-68.
PVC TPC SG 60
PVC TH-1000
PVC 266 RC
- PVC huyền phù HRS-100
PVC sản xuất cho các sản phẩm mềm

PVC sử dụng cho các sản phẩm dẻo có chỉ số K thuộc khoảng 65-71 có tỷ trọng khối thấp hơn PVC cho sản xuất các sản phẩm dẻo. Trên thực tế, một vài loại PVC sử dụng trong sản xuất các sản phẩm dẻo cũng có thể được sử dụng để sản xuất các sản phẩm rắn.
PVC 266 PS
PVC TH-1000