Nhà phân phối tấm PVC Foam pima cao cấp giá rẻ

https://tampvcfoam.com:443


Cuộn màng nhựa PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn

Cuộn màng nhựa PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn là một vật liệu hữu dụng hàng đầu hiện nay cho các ứng dụng làm vách ngăn để đảm bảo tính an toàn về sức khỏe và ngăn ngừa được các loại dịch bệnh có thể lây nhiễm qua đường hô hấp
Cuộn màng nhựa PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn
Cuộn màng nhựa PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn là một vật liệu hữu dụng hàng đầu hiện nay cho các ứng dụng làm vách ngăn để đảm bảo tính an toàn về sức khỏe và ngăn ngừa được các loại dịch bệnh có thể lây nhiễm qua đường hô hấp. Vậy màng nhựa PVC là gì và nó có những ưu nhược điểm, ứng dụng như thế nào. Hãy cùng tampvcfoam.com đi tìm hiểu tất tần tật trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

>>Xem thêm: Bảng báo giá tấm nhựa pvc foam làm vách ngăn nội thất cao cấp

Màng nhựa PVC là gì?

Màng nhựa PVC có tên gọi đầy đủ là Polyvinyl Clorua, là một vật liệu nhựa nhiệt dẻo, có nghĩa là nó có thể được xử lý lại bằng cách sử dụng nhiệt, đã có lịch sử phát triền ban đầu lâu dài.
Màng nhựa PVC còn được gọi là màng vinyl - là một màng nhựa dẻo nhiệt mỏng có sẵn ở nhiều dạng và lớp hoàn thiện khác nhau.Tùy thuộc vào các yêu cầu và hạn chế của ứng dụng dự định.

Sản phẩm này có thể thể hiện độ cứng hoặc tính linh hoạt và có bề mặt trong, có màu, trong mờ, đục, mờ hoặc bóng. Do tính chất linh hoạt của nó, vật liệu này được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và cả dân dụng.
Màng nhựa PVC là gì
 

Các loại màng nhựa pvc phổ biến

Màng nhựa pvc dẻo

Màng nhựa pvc dẻo có độ mềm và dai giống như các loại màng nilong nhưng có độ dày lớn hơn. Sản phẩm có đặc tính ngăn cản dầu mỡ tốt nhưng có tính thấm oxy.
Nó cũng có độ bám tốt, độ trong suốt cao và chống bị thủng rách. Loại màng này thường có quy trình sản xuất thành cuộn tròn và có nhiều độ dày và kích thước khác nhau để lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Màng nhựa pvc cứng

Phân loại thứ hai gọi là màng nhựa PVC cứng, còn được gọi là polyvinyl clorua không hóa dẻo (uPVC), là một loại màng bền và nhẹ. Nó là một trong những tấm phim giá rẻ, bền và có khả năng chống lại nhiều loại hóa chất. 
Nói chung, màng nhựa uPVC có thể được sử dụng ở nhiệt độ lên đến 60°C. Nó có độ bền kéo và mô đun cao hơn PVC dẻo, nhưng có độ dai va đập thấp và có thể bị nứt khi nào ứng suất tùy thuộc vào môi trường.
Các loại màng nhựa pvc phổ biến

Thông số kích thước cuộn màng nhựa pvc trong suốt

Các kích thước thông dụng của cuộn màng nhựa pvc trong suốt được dựa theo thông số độ dày x chiều rộng x chiều dài và đơn vị tính là cuộn. Một số kích thước phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay như:
0.5mm x 1.4m x 30m
0.5mm x 1.4m x 50m
0.6mm x 1.4m x 30m
0.7mm x 1.2m x 30m
0.8mm x 1.4m x 30m
0.9mm x 1.4m x 20m
1mm x 1.4m x 20m
1mm x 1.2m x 20m
1.5mm x 1.2m x 20m
2mm x 1.2m x 15m
3mm x 1.2m x 10m
5mm x 1.2m x 10m

Báo giá cuộn màng nhựa pvc trong suốt

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp cuộn màng nhựa PVC trong suốt chất lượng cao với kích thước: dày 0.6mm khổ ngang 1.4m chiều dài 30m/cuộn được cập nhật trong bảng giá thành danh mục sản phẩm. Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt mua và được tư vấn rõ hơn.

Màu sắc của màng là trong suốt, đây cũng là cách lựa chọn hàng đầu để làm vách ngăn xuyên thấu có thể nhìn xuyên qua được với giá cả tiết kiệm so với các loại vật liệu khác.
Báo giá cuộn màng nhựa pvc trong suốt
 

Tại sao dùng màng PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn?

Màng nhựa PVC là sự lựa chọn phổ biến hiện nay cho ứng dụng làm vách ngăn giọt bắn. Điều này cũng nhờ vào đặc tính, tính năng nổi trội và những lợi ích mà loại vât liệu này mang lại.

Độ bền cao

Màng nhựa PVC có đặc điểm độ bền cao, thể hiện khả năng chống hư hỏng đặc biệt do các điều kiện môi trường khắc nghiệt như hóa chất ăn mòn, mài mòn và va đập. Đây là yếu tốt làm cho nó phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng trung và dài hạn liên quan đến việc tiếp xúc với môi trường, năng lượng bên ngoài.

Độ trong suốt cao

Điều này giúp cho chúng ta có thể nhìn xuyên qua lớp màng gần tương tự như kính thủy tinh nên vừa có thể duy trì được hiệu quả trong việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe.

An toàn khi sử dụng

PVC không độc hại và được kiểm tra kỹ lưỡng về tác động đến môi trường xanh nên không gây ra ô nhiễm. Nó đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn trong nước và quốc tế Theo Tiêu chuẩn An toàn Quốc tế (ISS) nêu ra.
Tại sao dùng màng PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn

Có khả năng chống cháy tốt

Do hàm lượng clo cao nên màng PVC là sự kết hợp giữa khả năng chống cháy tốt và ít bị co rút ở nhiệt độ lạnh. Nó không dễ bắt lửa hoặc tạo ra một lượng nhiệt lớn khi bị đốt cháy. Tuy nhiên, chú ý không nên cố gắng đốt cháy để phân hủy loại nhựa này vì khi nóng chảy nó sẽ tạo ra các khí độc có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Không dẫn điện 

Màng nhựa PVC không dẫn điện nên sẽ đảm bảo an toàn ngay cả khi sử dụng làm vách ngăn tại những vị trí gần nguồn điện. Cũng có thể vệ sinh dễ dàng bằng các tấm vải mềm thấm nước và xác định các vị trí quan trọng để lắp đặt.

Hiệu quả về chi phí

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng màng nhựa PVC không quá đắt để sản xuất và dễ dàng chế tác thành các hình dạng và kích thước mong muốn. Những phẩm chất này làm cho nó trở thành một lựa chọn vật liệu hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng công nghiệp.

Tính đa dụng cao

Các đặc tính vật lý của PVC cho phép nó có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau về kích thước, cách thức gia công và lắp đặt. Vật liệu này được đánh giá nâng cao trong việc hướng dẫn sử dụng và lắp đặt dễ dàng với năng suất hiệu quả tốt.
Tại sao dùng màng PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn

Ứng dụng nổi bật của màng nhựa pvc

Vách ngăn bằng màng nhựa pvc đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Ngoài ra, loại vật liệu này cũng được sử dụng phổ biến trong nhiều ứng dụng dân dụng và công nghiệp khác. Màng PVC được sử dụng làm màng bọc co và căng bề mặt cho hàng tiêu dùng và công nghiệp cũng như làm màng bọc pallet. Làm đồ dùng văn phòng phẩm như khay đựng tệp và tài liệu. Vật liệu chính cho các album ảnh và một số mục đích sử dụng khác như:
- Lớp lót và lớp bề mặt cho túi và vali
- Phần lót giày: mu bàn chân và đế
- Bìa bảo vệ cho các đồ nội thất
- Các vật liệu để đóng gói sản phẩm
- Bao bì cho các sản phẩm dệt may
- Các tấm lót trên bàn in
- Trang trí tường ngăn, bàn, tủ với vật liệu gỗ
- Các vật liệu dùng cho đồ chơi bơm hơi
- Sản xuất bao, túi, túi hàn
- Bìa cho máy tính và các công cụ điện tử
- Lắp đặt cho cửa rèm nhà tắm
- Bao bì dùng một lần trong bệnh viện
- Vật liệu chính để làm ô che mưa
Ứng dụng nổi bật của màng nhựa pvc
 

Mua màng nhựa pvc làm vách ngăn giọt bắn ở đâu uy tín?

Sơn Băng là nhà cung cấp uy tín chuyên phân phối các loại vật tư quảng cáo, tấm nhựa pvc và cuộn màng nhựa pvc cao cấp làm vách ngăn tại tphcm. Công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, cạnh tranh và luôn kịp thời hỗ trợ những khó khăn của khách hàng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và như lưu ý khi sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

- Địa chỉ: 396, QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0976 101 851 - 0917 155 114
- Email: sonbangad@gmail.com
Mua màng nhựa pvc làm vách ngăn giọt bắn ở đâu uy tín

Cuộn màng nhựa PVC trong suốt làm vách ngăn giọt bắn có thể sử dụng dễ dàng ở mọi nơi bằng các thao tác thi công lắp đặt đơn giản. Hy vọng thông qua những thông tin mới nhất được chúng tôi chia sẻ có thể giúp ích để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lựa chọn được loại phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Để lại bình luận và góp ý của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn nhé.