Nhà phân phối tấm PVC Foam pima cao cấp giá rẻ

https://tampvcfoam.com:443


Đại lý tấm ván nhựa PVC foam giá rẻ tại Tphcm

Nếu bạn đang cần tìm hiểu các thông tin về tấm nhựa pvc foam và muốn có được các sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn, cùng theo dõi nhé.
Đại lý tấm ván nhựa PVC foam giá rẻ tại Tphcm
Thông tin các sản phẩm cũng như địa chỉ liên hệ của Đại lý tấm ván nhựa PVC foam giá rẻ tại Tphcm sẽ được chia sẻ đến bạn trong bài viết dưới đây. Nếu bạn đang cần tìm hiểu các thông tin về tấm nhựa pvc foam và muốn có được các sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn, cùng theo dõi nhé.
dai ly tam van nhua pvc foam gia re tai tphcm

Đại lý tấm ván nhựa PVC foam giá rẻ tại Tphcm

Sơn Băng tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm tấm ván nhựa PVC foam giá rẻ tại Tphcm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi của chúng tôi đối với đơn hàng lớn về giá bán cũng như chính sách vận chuyển. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG
Địa chỉ: 396 QL1A, P. Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
SĐT: 028668470480976.101.851
Email: sonbangad@gmail.com

 
dai ly tam van nhua pvc foam gia re tai tphcm 3

Phân loại tấm nhựa PVC foam

Tấm nhựa PVC foam được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước và độ dày khác nhau. Trong đó, tấm nhựa pvc foam sẽ bao gồm các loại sản phẩm phổ biến trên thị trường như sau:

1. Tấm nhựa pvc foam pima WPC: được sản xuất bằng nhựa pvc và bột gỗ với khả năng chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao nên có thể dùng để thay thế gỗ trong các ứng dụng xây dựng, nội thất, quảng cáo,...

2. Tấm nhựa pvc foam acrylic: nổi bật với độ sáng bóng cao giúp cho các công trình có tính hiện đại và sang trọng hơn. Sản phẩm thường dùng cho các ứng dụng ốp bề mặt với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

3. Tấm nhựa pvc foam laminate: sở hữu nhiều đặc tính nổi trội nên sản phẩm này được ưa chuộng tại nhiều nước. Khả năng ứng dụng của loại tấm nhựa này thường là trang trí nội thất nhà ở và làm một số dụng cụ thay thế gỗ.

4. Tấm nhựa pvc foam pima vân gỗ: được thiết kế với các hình dạng vân gỗ có tính thẩm mỹ cao, chống thấm hiệu quả và độ bền cao. Dùng thay thế cho vật liệu gỗ trong các ứng dụng nội thất với ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt, không độc hại,...

5. Tấm nhựa pvc foam cẩm thạch: sản phẩm thuộc loại giả đá với các bề mặt cẩm thạch đẹp mặt, độ bền cao, dễ lắp đặt. Đây là giải pháp phù hợp với các công trình ưa chuộng các kiến trúc mặt đá nhưng vẫn đảm bảo về chi phí.

6. Tấm nhựa pvc foam tiêu chuẩn: là loại thông thường với độ cứng, khả năng chịu lực tốt, sử dụng thay thế cho các loại vách ngăn bằng gỗ giúp chống thấm nước, ăn mòn và mối mọt. Bề mặt tấm có thể sơn phủ hoặc in màu.
 
dai ly tam van nhua pvc foam gia re tai tphcm 1

Bảng mã màu tấm nhựa PVC foam

Cùng với chủng loại tấm nhựa pvc foam thì các mã màu của nó cũng rất đa dạng từ loại tiêu chuẩn cho đến các lại vân gỗ, vân đá. Các màu sắc trên tấm có độ bền màu cao và không bị bong tróc do các tác động từ thời tiết và môi trường. 
Ngoài các mã màu cơ bản và thông dụng có sẵn thì các màu đặc biệt phải đặt hàng trước với số lượng cụ thể để được sản xuất theo yêu cầu. Để biết thêm thông tin về mã màu các sản phẩm tấm nhựa mica, bạn có thể truy cập vào danh mục mã màu trên trang chủ tampvcfoam.com hoặc xem ngày dưới đây.
dai ly tam van nhua pvc foam gia re tai tphcm 2

Các sản phẩm tấm nhựa pvc foam giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt và độ bền cao, phù hợp cho điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam. Quý khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để có được những sản phẩm chính hãng.