Tấm Pima có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu tiền?

Thứ ba - 18/05/2021 09:35

Có rất nhiều thắc mắc liên quan đến các sản phẩm tấm nhựa pvc foam Pima mà chúng tôi nhận được nhưu tấm Pima có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu tiền? Do đó, trong bài viết này tampvcfoam.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên

Tấm Pima có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu tiền?

Tấm Pima có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều thắc mắc liên quan đến các sản phẩm tấm nhựa pvc foam Pima mà chúng tôi nhận được nhưu tấm Pima có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu tiền? Do đó, trong bài viết này tampvcfoam.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và cung cấp thêm các thông tin để bạn có thể hiểu rõ hơn về loại vật tư này nhé.
tam pima co tot khong mua o dau gia bao nhieu tien
 

Tấm pima là gì?

Tấm pima là một sản phẩm tấm nhựa pvc được sản xuất bởi thương hiệu Pima tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tấm pvc foam, tấm nhựa giả gỗ, tấm pvc giả đá. Tấm mica được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay và sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đây là một loại vật liệu mới phù hợp với xu thế phát triển chung của thế giới và đảm bảo cho các công trình, ứng dụng có khả năng chịu thời tiết tốt, chống thấm nước, nấm mốc và khả năng thi công lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.

Phân loại tấm nhựa pima

1. Tấm nhựa pvc foam pima WPC

Tấm nhựa pvc foam pima WPC được sản xuất bằng nhựa pvc và bột gỗ với khả năng chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao nên có thể dùng để thay thế gỗ trong các ứng dụng xây dựng, nội thất, quảng cáo,...

2. Tấm nhựa pvc foam pima acrylic

Tấm nhựa pvc foam pima acrylic nổi bật với độ sáng bóng cao giúp cho các công trình có tính hiện đại và sang trọng hơn. Sản phẩm thường dùng cho các ứng dụng ốp bề mặt với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

3. Tấm nhựa pvc foam pima laminate

Tấm nhựa pvc foam pima laminate sở hữu nhiều đặc tính nổi trội nên sản phẩm này được ưa chuộng tại nhiều nước. Khả năng ứng dụng của loại tấm nhựa này thường là trang trí nội thất nhà ở và làm một số dụng cụ thay thế gỗ.

4. Tấm nhựa pvc foam pima vân gỗ

Tấm nhựa pvc foam pima vân gỗ được thiết kế với các hình dạng vân gỗ có tính thẩm mỹ cao, chống thấm hiệu quả và độ bền cao. Dùng thay thế cho vật liệu gỗ trong các ứng dụng nội thất với ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt, không độc hại,...

5. Tấm nhựa pvc foam pima cẩm thạch

Tấm nhựa pvc foam pima cẩm thạch sản phẩm thuộc loại giả đá với các bề mặt cẩm thạch đẹp mặt, độ bền cao, dễ lắp đặt. Đây là giải pháp phù hợp với các công trình ưa chuộng các kiến trúc mặt đá nhưng vẫn đảm bảo về chi phí.

6. Tấm nhựa pvc foam pima tiêu chuẩn

Tấm nhựa pvc foam pima tiêu chuẩn là loại thông thường với độ cứng, khả năng chịu lực tốt, sử dụng thay thế cho các loại vách ngăn bằng gỗ giúp chống thấm nước, ăn mòn và mối mọt. Bề mặt tấm có thể sơn phủ hoặc in màu.
 

tam pima co tot khong mua o dau gia bao nhieu tien 1

Giá bán tấm pima bao nhiêu?

Tấm nhựa pvc pima được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau nhưng có đặc điểm chung là giá thành rẻ hơn so với nhiều loại vật liệu cùng chắc năng. Dưới đây là thông tin giá bán của một số mẫu sản phẩm thông dụng đang được sử dụng phổ biến hiện nay với kích thước tấm là 1m22x2m44.

- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 5mm: 385.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 8mm: 605.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 10mm: 745.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 12mm: 910.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 15mm: 1.120.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 18mm: 1.340.000vnđ/tấm
- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 20mm: 1.506.000vnđ/tấm
​- Tấm pvc foam pima màu trắng sữa 25mm: 1.885.000vnđ/tấm
 

tam pima co tot khong mua o dau gia bao nhieu tien 2

Các sản phẩm tấm mica màu trắng sữa có thể sử dụng thay thế tấm ván gỗ để làm sàn, ốp tường, trần hoặc làm các vật dụng như bàn, ghế, vách ngăn, cửa, tủ quần áo,...Các tấm nhựa có thể dán thêm Laminat trên bề mặt để trang trí và làm tăng tính thẩm mỹ với phí gia công là 100.000vnđ/tấm. 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Tin nổi bật
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
 Hotline
 0976 101 851
Email: sonbangad@gmail.com
Zalo: 0976101851
facebook.com/SonBang.vn
Liên kết nhanh
- Nhà phân phối tấm nhựa pvcTấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate hàng đầu tại Miền Nam SBO
- Sản phẩm keo silicone cao cấp Hichem chuyên dán tấm foamex
- CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG - Nhà phân phối vật tư ngành quảng cáo uy tín hàng đầu tại Miền Nam