Tấm ván nhựa PVC foam: vật liệu nội thất xu hướng 2019

Thứ ba - 25/12/2018 13:54

Trong xu hướng sử dụng các loại vật liệu xanh bảo vệ môi trường công nghệ cao trong nội thất và xây dựng hiện đại, không thể không nhắc đến những ưu điểm tuyệt vời của tấm ván nhựa pvc foam thay gỗ làm nội thất và vách ngăn hoa văn.

Tấm ván nhựa PVC foam SBP

Tấm ván nhựa PVC foam SBP

Tấm ván nhựa PVC foam được ứng dụng như sản phẩm gỗ ép thông thường nhưng đạt được rất nhiều những ưu điểm mà gỗ không thể có. Đồng thời việc sử dụng sản phẩm xanh giúp bảo vệ môi trường sinh thái. 

Vì sao lựa chọn vật liệu ván nhựa PVC foam?

1. Chống cháy

Với khả năng không bắt lửa trong mọi điều kiện thì chống cháy có thể đảm bảo được sự an toàn hỏa hoạn tối ưu khi mà các sự cố cháy nổ đang là vấn nạn nặng nề đối với các loại vật liệu truyền thống.

2. Chống mối mọt

Thật tuyệt vời khi đồ nội thất trong nhà bạn sau nhiều năm cũng không lo bị các loại gặm nhấm hay mỗi một đụng vào.

3. Độ bền cao

Thời gian sử dụng cũng là mong muốn của rất nhiều các công trình lớn nhỏ, thương hiệu tấm ván nhựa pvc do Sơn Băng cung cấp đạt tỉ trọng cao cùng độ cứng tốt tuong đương gỗ thật để có được độ bền tốt nhất.

4. Chống thấm nước

Ưu điểm này có thể không hơn gì các kiểu tấm ván gỗ khác, tuy nhiên nếu so sánh với gỗ ép làm bàn ghế văn phòng thì chống thấm có thể là một lợi thế lớn khi mà gỗ ép bị nở mục khi dịch nước còn tấm ván nhựa pvc foam thì không.

5. Bảo vệ môi trường

Là một loại vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe khi cắt bụi, nguyên liệu sản xuất không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo tính an toàn vệ sinh,... tấm nhựa pvc được tin dùng không chỉ là một vật liệu nội thất mà còn có ứng dụng rất rộng rãi trong xây dựng kiến trúc.

6. Dễ dàng lắp đặt

Có trọng lượng nhẹ, độ cứng tốt cùng giá thành rẻ. Tấm pvc foam gỗ nhựa giúp tiết kiệm chi phí thi công cho bạn không chỉ ở giá bán sản phẩm và còn rút gọn thời gian hoàn thành cùng thời gian sử dụng lâu.

Xem chi tiết >> báo giá tấm gỗ nhựa pvc foam mới nhất 2019
 
dat tinh noi troi cua tam van nhua pvc
 

Thương hiệu sản xuất tấm ván nhựa pvc foam tốt

Có rất nhiều các mẫu mã thương hiệu sản xuất khác nhau bao gồm hàng sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu. Sự cân bằng về chất lượng và giá thành là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Ở đây chúng tôi xin được giới thiệu 2 thương hiệu đạt được các tiêu chí trên gồm:
 

1. Tấm gỗ nhựa PVC foam SBP

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu SBP Việt Nam phân phối độc quyền bởi công ty Sơn Băng. Tấm PVC foam SBP có tỉ trọng tốt, độ trắng và độ cứng bề mặt tốt cùng giá cả phải chăng.
kho san xuat tam van nhua pvc foam 4
 

2. Tấm nhựa PVC foam Pima

Tấm nhựa PVC foam Pima thương hiệu hàng đầu Việt Nam, nếu bạn cần một thương hiệu lâu năm đã được nhiều công trình kiểm chứng về chất lượng thì Pima có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Sản phẩm đạt chất lượng tốt đã được rất nhiều các công ty nội thất sử dụng từ nhiều năm nay.
tấm nhựa pvc foam pima


Xem chi tiết thông số kỹ thuật >> tấm ván nhựa pvc foam tại đây
 

Mua tấm pvc foam ở đâu tại TPHCM

Sơn Băng tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thương hiệu tấm ván nhựa pvc foam chất lượng tại Miền Nam với hệ thống đại lý nơi bán tấm pvc foam trải rộng trên các tình Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước luôn sẵn sàng xử lý mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin hoặc đặt hàng.
  • Liên hệ: 02866.847.048
  • Email: sonbangad@gmail.com
  • Địa chỉ: 396 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 2, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
 

Có mấy loại tấm nhựa pvc foam phổ biến?

Hiện tại nếu gọi là ván nhựa pvc thì chỉ có một loại bề mặt màu trắng với nhiều độ dày từ 5mm đến 30mm. Loại này có thể in bề mặt vân đá hay vân gỗ trực tiếp lên trên trên theo yêu cầu. Phương pháp này có giá thành rẻ nhưng độ bền không cao dễ bị bong tróc. Nếu bạn cần màu sắc đặc tính đặc biệt có thể tham khảo thêm 2 mẫu nhựa pvc foam tấm dưới đây!
 

1. Tấm nhựa pvc vân đá

Hay còn được gọi là đá hoa cương pvc, tấm nhựa giả đá pvc có màu sắc được thiết kế gần giống nhất với đá cẩm thạch sử dụng bột nhựa pvc cùng bột đá tạo nên độ bền cực cao không chỉ ốp tường nhà bếp nội thất mà còn được dùng ốp tòa nhà ngoại thất và lát nền.
tam da hoa cuong sbp gia mau van da cam thach 1
 

2. Tấm nhựa pvc vân gỗ

Cũng giống với mẫu nhựa giả đá, tấm nhựa pvc vân gỗ được sản xuất theo mẫu bề mặt màu vân gỗ độc đáo với rất nhiều các kiểu vân khác nhau tương ứng với nhiều loại gỗ khác nhau sao cho màu sắc giả gỗ được tự nhiên nhất. 
tấm nhựa pvc vân gỗ

Xem ngay >> địa chỉ nơi bán tấm pvc foam tại TPHCM

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Tin nổi bật
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
 Hotline
 0976 101 851
Email: sonbangad@gmail.com
Zalo: 0976101851
facebook.com/SonBang.vn
Liên kết nhanh
- Nhà phân phối tấm nhựa pvcTấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate hàng đầu tại Miền Nam SBO
- Sản phẩm keo silicone cao cấp Hichem chuyên dán tấm foamex
- CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG - Nhà phân phối vật tư ngành quảng cáo uy tín hàng đầu tại Miền Nam