Nhà phân phối tấm PVC Foam pima cao cấp giá rẻ

https://tampvcfoam.com:443


Tấm nhựa vân đá nội thất cao cấp chất lượng tại Tphcm

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm nhựa vân đá nội thất cao cấp chất lượng tại Tphcm? Chúng tôi luôn sẵn sáng giúp đỡ bạn, với các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý, quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Tấm nhựa vân đá nội thất cao cấp chất lượng tại Tphcm
Bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm nhựa vân đá nội thất cao cấp chất lượng tại Tphcm? Chúng tôi luôn sẵn sáng giúp đỡ bạn, với các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý, quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
tam nhua foam trang chong chay lam vach ngan pvc
 

Tấm nhựa vân đá là gì?

Tấm nhựa vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá được sản xuất từ nhựa pvc foam với các mẫu vân đá đa dạng và nhiều độ dày khác nhau cùng kích thước tấm nhựa thông dụng là 1m22x2m44. Tấm nhựa PVC giả đá mang những đặc điểm nổi bật của sự  kết hợp giữa tính chất của nhựa PVC, bột đá, lớp phủ UV cùng với lớp vân đá màu sắc giống đá hoa cương đã khiến cho sản phẩm từ khi xuất hiện trên thị trường đã rất được ưa chuộng.

Cấu tạo của tấm nhựa vân đá

Tấm nhựa vân đá được cấu tạo từ 3 lớp chính bao gồm lớp nhựa pvc nền, lớp pvc nguyên chất và lớp vân đá. Những lớp này sẽ được kết hợp với nhau để tạo thành tấm pvc giả đá với độ bền vượt và tính thẩm mỹ cao.

1. Lớp PVC nền: là lớp dưới cùng của tấm nhựa vân đá được pha trộn giữa đá và vật liệu chất liệu cao theo một tỷ lệ nhất định. Nhờ lớp PVC nền này sẽ giúp sản phẩm có thể uốn cong mà không sợ bị vỡ, không bị giòn hay rạn lớp trên bề mặt.

2. Lớp PVC nguyên chất: giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền tạo cho sản phẩm có độ bền cao, đồng thời giúp cho bề mặt vân đá rõ nét hơn, các đường vân tối sáng sẽ làm nổi bật hơn nền giả đá

3. Lớp vân đá: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên nền vân đá giống đá thật lên tận 99%, phù hợp với nhiều loại công trình hiện đại và cổ điển hiện nay.

 

tam nhua foam trang chong chay lam vach ngan pvc 3

Lý do nên sử dụng tấm nhựa vân đá

- Chống thấm, chống ẩm và chịu nước tốt
- Có khả năng cách âm, chống cháy hiệu quả
- Chịu mài mòn, chống trầy, chống nấm mốc
- Bề mặt sáng bóng, không bám bụi, dễ lai chùi
- Có nhiều mẫu vân đá tự nhiên để lựa chọn
- Màu sắc đồng nhất, không bị lêch màu
- Phù hợp với các không gian rộng
- Trọng lượng nhẹ, linh hoạt nên dễ thi công lắp đặt
- Sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe
- Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí vận chuyển và thi công

Mua tấm nhựa vân đá nội thất cao cấp ở đâu tại Tphcm?

Sơn Băng là nhà phân phối tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch hàng đầu tại tphcm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá bán cạnh tranh so với thị trường và cung cấp dịch vụ vận chuyển tiện lợi cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
 
CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG
Địa chỉ: 396 QL1A, P. Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
SĐT02866847048 - 0976.101.851
Email: sonbangad@gmail.com
 
tam nhua foam trang chong chay lam vach ngan pvc 2

Ngoài kích thước và các mẫu vân đá thông dụng, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu với các kích thước, độ dày và mẫu vân khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để biết thêm thông tin và cách thức đặt hàng theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.